Cẩm Mỹ - Xã Nhân Nghĩa : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Nhân Nghĩa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Nhân Nghĩa huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
NHÂN NGHĨA TUYÊN TRUYỀN - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG PHÒNG CHỐNG MA TÚY NĂM 2023 Cập nhật07-07-2023 09:30
Với chủ đề “ Phòng chống ma túy quyết liệt, hiệu quả, nâng cao trách nhiệm, chủ động phối hợp – Vì một cộng đồng sạch ma túy”, UBND xã Nhân Nghĩa đã phối hợp với các ngành, đoàn thể có liên quan tổ chức các buổi tuyên truyền phòng chống ma túy cho các đối tượng như: Công nhân, người thuê trọ, đoàn viên - hội viên các đoàn thể chính trị xã hội, các hộ kinh doanh và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã Nhân Nghĩa.

​Ngày 15/6/2023 tại Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Nhân Nghĩa, UBND xã Nhân Nghĩa tổ chức Hội nghị tuyên truyền cao điểm trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn ma túy tại các địa bàn trọng điểm trên địa bàn xã. Qua hội nghị đã thu hút hơn 150 người tham gia.

Ngày 17/6/2023 UBND xã Nhân Nghĩa đã phối hợp với huyện đoàn huyện Cẩm mỹ tổ chức chương trình tập huấn kiến thức sức khỏe sinh sản và phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS trong thanh niên công nhân. Chương trình thu hút hơn 100 nam thanh niên tham dự.

Ngày 18/6/2023 tại Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Nhân Nghĩa, UBND xã Nhân Nghĩa phối hợp với LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình tuyên truyền phòng, chống ma túy cho công nhân lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn xã Nhân Nghĩa. Qua chương trình đã thu hút 120 người tham gia.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền sâu rộng cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã hiểu rõ hơn về tác hại của ma túy, phòng ngừa và tránh xa tệ nạn ma tuý góp xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.