Cẩm Mỹ - Xã Nhân Nghĩa : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Nhân Nghĩa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Nhân Nghĩa huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
NHÂN NGHĨA TỔ CHỨC KHAI MẠC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023 Cập nhật07-07-2023 09:24
Với chủ đề “Hè an toàn – em vui sáng tạo”, sáng ngày 12/6, Ban chỉ đạo hè xã Nhân Nghĩa tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động hè năm 2023 và “Ngày hội tuổi thơ” tại Trung tâm VHTT – HTCĐ xã, với sự tham dự của hơn 250 đại biểu và các em học sinh trên địa bàn xã.

 ​Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Trọng – Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo hè cho biết: Song song với các hoạt động vui chơi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Hè năm 2023 với các nội dung nhằm nhắn gửi thông điệp đến các đơn vị, tổ chức, cá nhân và người dân cùng chung tay bảo vệ trẻ em, ngăn chặn các hành vi bạo hành, xâm hại trẻ em. Thông qua các hoạt động các em sẽ học tập được nhiều điều bổ ích, kỹ năng an toàn và biết cách bảo vệ bản thân.

Ngay sau lễ khai mạc, các em học sinh đã háo hức tham gia các hoạt động sôi nổi của “Ngày hội tuổi thơ", tham gia các trò chơi dân gian như: ô ăn quan, ném banh, bịt mắt đập heo, tạt lon… 




Bên cạnh đó, các em còn được tham gia giao lưu Ngày hội đọc sách và đặc biệt là tham gia hội thi vẽ tranh theo chủ đề “Hètoàn - em vui sáng tạo”.

                                                                                                                                                                                                               Người viết

Nguyễn Thị Cẩm Hằng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.