Cẩm Mỹ - Xã Nhân Nghĩa : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Nhân Nghĩa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Nhân Nghĩa huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ ỦY THÁC VAY VỐN NHCSXH Cập nhật15-09-2022 11:07
Những năm qua, thực hiện Chương trình phối hợp giữa Đoàn Thanh niên xã với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện về chương trình tín dụng cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

       Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên xã đã bám sát kế hoạch kiểm tra, đối chiếu, thực hiện đạt chỉ tiêu và thời gian quy định. Trong quá trình kiểm tra đối chiếu khi phát hiện sai sót kịp thời kiến nghị chấn chỉnh, đi sâu kiểm tra đối tượng cho vay, mục đích sử dụng vốn, góp phần tích cực làm lành mạnh hóa chất lượng tín dụng.

             Qua đó, góp phần quan trọng trong việc giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế trên địa bàn xã. Đoàn xã luôn xác định là vai trò xung kích trong việc phối hợp với NHCSXH huyện trong việc tạo lập nguồn vốn cho đoàn viên thanh niên để phát triển kinh tế, từng bước tạo việc làm, phát triển các mô hình và nhân rộng các mô hình làm ăn hiệu quả. Góp phần trong mục tiêu chung xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm cho lực lượng đoàn viên, mà trong đó, đẩy mạnh công tác ủy thác và quản lý tốt vốn vay của Ngân hàng CSXH một cách hiệu quả nhất.​

Người viết

​Nguyễn Thị Cẩm Hằng
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.