Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Ngọc Định tổ chức ra quân làm công tác dân vận Cập nhật23-10-2020 08:52
Sáng ngày 17/10/2020, ban chỉ huy quân sự huyện Định Quán phối hợp với Công an huyện Định Quán và Đảng ủy xã Ngọc Định đã tổ chức ra quân làm dân vận nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đến tham dự buổi lễ ra quân có đ/c Nguyễn Đình Kiên – Phó Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Đồng Nai, đ/c Trần Bá Đạt  - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy, đ/c Trần Hữu Hạnh – Phó BT thường trực huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Định Quán, đ/c Trần Quang Tú – Phó BT huyện ủy – CT. UBND huyện, đ/c Đoàn Đông Dương - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy – Trưởng ban dân vận – CT. UBMTTQVN huyện, các đ/c đại diện các phòng, ban của huyện, Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Ngọc Định, các ban ngành, đoàn thể, các chi bộ trực thuộc, trưởng ấp và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã cũng về tham dự.

Khai mạc buổi lễ đ/c Trần Bá Đạt - Đạt  - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy đã lên thông qua diễn văn khai mạc và phát động đợt ra quân làm công tác dân vận.

Đợt ra quân dân vận đợt này từ nguồn hỗ trợ đóng góp của lực lượng vũ trang, các tổ chức cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài huyện, thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như làm đường giao thông nông thôn sáng – xanh – sạch – đẹp, khởi công xây dựng và trao tặng nhà tình thương, trao quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già yếu neo đơn, người khuyết tật, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhà xa trường, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí …


 

Ban tổ chức trao bảng vàng tri ân và tặng hoa cho các nhà tài trợ

Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ lực lượng công tác sẽ tổ chức công tác tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh ở trường THCS Ngọc Định.

Tại buổi lễ ra quân ban tổ chức đã trao tặng 47 phần quà cho các gia đình người có công với cách mạng, 2 phần quà cho người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, 15 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã, trao tặng 16 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, trao 35 chiếc xe đạp cho 35 em có hoàn cảnh khó khăn nhà xa trường./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.