Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021 Cập nhật13-01-2021 08:40
Chiều ngày 08/01/2021, Công an xã Ngọc Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết tổng kết công tác công an năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Đến tham dự có đ/c thượng tá Nguyễn Văn Tiệp – Phó trưởng Công an huyện, đ/c Nguyễn Xuân Hạnh – BT. Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Thị Thủy – PCT. HĐND xã, đ/c Đặng Kim An – PCT. UBND xã, các đ/c đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã, các đ/c thuộc lực lượng công an xã, dân phòng, bí thư chi bộ, trưởng ấp, trưởng ban công tác mặt trận ấp và bà con nhân dân cũng đến tham dự.

Trong năm 2020, thực hiện Nghị quyết, kế hoạch của Đảng ủy – UBND xã và Công an huyện về tăng cường lãnh đạo công tác Công an năm 2020, công an xã đã tham mưu Đảng ủy, UBND xã triển khai các mặt công tác trọng tâm, chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa tệ nạn xã hội và tuyên truyền vận động toàn dân tích cực tham gia phòng, chống tội phạm bài trừ tệ nạn xã hội nhằm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Công tác giải quyết các thủ tục hành chính đúng theo quy định của pháp luật, công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người dân cơ bản đã thực hiện đúng thời gian quy định, công tác phòng cháy chữa cháy được quan tâm thường xuyên, công tác xây dựng phong trào “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” được các cấp, các ngành và nhân dân tham gia nhiệt tình.


Đ/c Đặng Kim An - PCT. UBND xã trao giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích trong công tác

Qua những kết quả đã đạt được trong năm 2020, Công an xã đã triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 cụ thể như: tiếp tục thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch của cấp trên, bám sát những chủ trương của Đảng ủy – UBND xã, phối hợp với MTTQ và các ban ngành, đoàn thể của xã xử lý các sự việc xảy ra trên địa bàn, tăng cường công tác tuần tra, đảm bảo tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không để xảy ra điểm nóng và dư luận xấu trong nhân dân…

Nhân dịp này Công an xã Ngọc Định đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.