Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri 02 cấp tỉnh – huyện Cập nhật07-01-2021 02:18
Sáng ngày 05/01/2021 tại Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng xã Ngọc định, HĐND xã Ngọc Định đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 (02 cấp tỉnh – huyện).

Tham dự buổi Hội nghị có đ/c Trần Bá Đạt – BT huyện ủy, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện và các phòng ban chuyên môn có liên quan đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri tại xã Ngọc Định.

Tại đây bà con cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh – huyện thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh và kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND huyện.


Hình ảnh tại buổi tiếp xúc cử tri

Bà con cử tri đã phản ánh đến các đại biểu 10 lượt ý kiến với 4 nội dung liên quan đến các vấn đề: đường giao thông nông thôn, đèn chiếu sáng, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại ấp Hòa Trung bị sai sót nhưng chưa kịp thời xử lý, vấn đề an ninh trật tự tại ấp Hòa Hiệp cụ thể là việc lắp ráp đồng hồ điện làm cho chị Mai Thị Bình tử vong đã lâu nhưng chưa trả lời thỏa đáng cho gia đình nạn nhân, bà Trần Thị Lan kiến nghị các cấp chính quyền cần giải quyết triệt để bà Lan khiếu nại UBND xã làm hơn 13 tấn cá của bà tại ấp Hòa Thành chết nhưng chưa được giải quyết.

Tất cả các kiến nghị theo cấp độ đã được đại diện chính quyền địa phương, các phòng ban chuyên môn và trực tiếp đại biểu HĐND tỉnh – huyện trả lời thỏa đáng cho bà con cử tri./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.