Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội tuổi thơ, vui hội trăng rằm năm 2020 Cập nhật07-10-2020 02:26
Chiều ngày 30/09/2020, trong không khí rộn ràng của tết trung thu Phòng Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Huyện Đoàn Định Quán tổ chức ngày hội tuổi thơ, vui hội trăng rằm nhằm gửi đến các em học sinh tại trường Tiểu học Liên Ngọc một ngày hội trăng rằm vui tươi và ý nghĩa.

Đến tham dự Ngày hội tuổi thơ, vui hội trăng rằm có đ/c Trần Bá Đạt – Bí thư Huyện ủy, đ/c Nguyễn Thị Diễm Châu – PCT. UBND huyện; đ/c Đinh Thị Thanh Hương – PCT. UBMTTQ huyện, đ/c Trần Thị Mỹ Phúc – BT Huyện Đoàn, đ/c Mai Thị Chi Liên – Trưởng phòng LĐ. TB&XH huyện, đ/c Nguyễn Xuân Hạnh – BT. Đảng ủy xã, các đồng chí đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, đại diện các thầy cô giáo, các em học sinh 02 trường Tiểu học Liên Ngọc và Tiểu học Hùng Vương.

Trong không gian rộng rãi của trường Tiểu học Liên Ngọc tràn ngập sắc màu, tiếng reo vui, phấn khích và tiếng cười trẻ thơ cùng tiếng nhạc rộn ràng của tết trung thu, gần 500 em học sinh của 2 trường Tiểu học Liên Ngọc và Tiểu học Hùng Vương của xã Ngọc Định thỏa sức tham gia các trò chơi giải trí, đặc biệt là các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy dây, ăn ô quan…và trong niềm vui đó không thiếu những phần quà nhỏ đầy hấp dẫn mà các cô chú các anh chị đoàn viên đã chuẩn bị cho các em.


 

Lãnh đạo huyện lên trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học

Cùng với các hoạt động vui chơi giải trí trong khuôn khổ của Ngày hội tuổi thơ, trong dịp này Phòng Lao động Thương binh và Xã hội đã trao tặng 20 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, chương trình thắp sáng ước mơ do Huyện đoàn Định Quán tổ chức cũng đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học nhà xa trường, các em tiểu học và THCS trong huyện nhằm góp phần giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường. Tổng kinh phí cho các hoạt động này là hơn 60 triệu đồng.

Ngày hội tuổi thơ không chỉ là sân chơi vui tươi lành mạnh tạo cơ hội cho các em tích cực tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, các trò chơi vận động vui nhộn để phát triển thể chất và thoải mái về tinh thần mà còn là dịp để các em học sinh giao lưu thắt chặt thêm tình đoàn kết qua những trải nghiệm vui tươi hứng thú góp phần động viên khích lệ các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập. Đặc biệt Ngày hội tuổi thơ được tổ chức vào dịp tết trung thu đã tạo cho các em ký ức về một mùa trung thu vui tươi ấm áp./. 

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.