Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Ngọc Định thăm và tặng quà cho đoàn viên thanh niên yếu thế Cập nhật08-12-2020 10:47
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tổ chức thực hiện mô hình hỗ trợ thanh niên yếu thế và xác định đây việc làm quan trọng, thiết thực. Sáng ngày 04/12, Ban thường  vụ xã Đoàn và Hội LHTN Việt Nam xã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho  thanh niên Trần Quang Trí – hiện thường trú tại âp Hòa Đồng – xã Ngọc Định là thanh niên bị tàn tật thường xuyên ốm đau.

Ban Thường vụ  Đoàn xã đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua thực hiện các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đề ra gắn với triển khai 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành cùng thanh niên.

Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” phát động đồng thời nhằm chia sẻ, giúp đỡ người yếu thế, trong đó có thanh niên khuyết tật.


Hình ảnh tại buổi đi thăm và tặng quà cho đoàn viên thanh niên yếu thế

Tiếp tục phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên, thanh niên, nhằm động viên và chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống. Giúp đỡ cho thanh niên yếu thế có điều kiện khó khăn, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của thanh niên để thắp sáng niềm tin. Đoàn xã tích cực tổ chức hoạt động, để thu hút các đối tượng tham gia, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên tinh thần, để vươn lên trong cuộc sống Đoàn xã đã trao tặng 01 phần quà trị giá 500.000đ đoàn viên thanh niên yếu thế trên địa bàn. Đoàn xã vào thăm, tư vấn các biện pháp về vật lý trị liệu để phục hồi chân, tay. Tư vấn một số nghề như đan lát, buôn bán nhỏ tại nhà./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.