Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Ánh thường trú tại ấp Hòa Thành Cập nhật14-01-2021 10:55
Thiết thực quan tâm giúp đỡ các hộ nhèo, hộ khó khăn có được mái ấm để ổn định cuộc sống nhất là trong dịp tết Tân Sửu năm 2021.

Sáng ngày 10/01/2021, UBND – UBMTTQ xã đã tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Ánh thường trú tại ấp Hòa Thành – xã Ngọc Định thuộc diện hộ nghèo và neo đơn trong xã. Được biết đây là căn nhà tình thương đầu tiên được xã xây dựng trong năm 2021.

Về tham dự Lễ bàn giao có bà Nguyễn Thị Thủy – PCT. HĐND xã, bà Trần Thị Nhờ - CT. UBMTTQ xã, bà Dương Thị Thanh – CT. Hội Chữ thập đỏ xã, các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng ban sản xuất ấp, đại diện các ban ngành đoàn thể ấp.

 

Hình ảnh tại buổi trao nhà tình thương cho ông Nguyễn Văn Ánh

Tại Lễ bàn giao nhà tình thương bà Nguyễn Thị Thủy – PCT. HĐND xã đã đọc quyết định về việc tặng nhà cho hộ ông Nguyễn Văn Ánh thường trú tại ấp Hòa Thành -  xã Ngọc Định và trao quyết định cho gia đình. Căn nhà được xây dựng trong khuôn viên đất thổ cư của gia đình có diện tích xây dựng là 48 m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền lót gạch men với tổng kinh phí xây dựng trị giá 55.000.000 đồng do Hội thiện nguyện Minh Tâm tại Thị trấn Định Quán hỗ trợ.

Tại buổi lễ trao tặng mừng gia đình ông Ánh có căn nhà mới Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã và các ban ngành đoàn thể và ban ấp đã trao tặng thêm cho gia đình một số phần quà là các nhu yếu phẩm sử dụng trong cuộc sống hằng ngày cùng một số tiền mặt.

Kết thúc buổi lễ bà Nguyễn Thị Thủy – PCT. HĐND xã thay mặt Đảng ủy – UBND – UB.MTTQVN xã phát biểu cảm ơn nhà tài trợ đã cùng với địa phương chăm lo nhà ở cho ông Ánh./.​

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.