Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp Hòa Hiệp ra quân làm công tác dân vận Cập nhật15-10-2019 03:20
Hưởng ứng phong trào "Chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" các ban ngành của hệ thống chính trị cùng đông đảo bà con nhân dân ấp Hòa Hiệp xã Ngọc Định đã thực hiện các phần việc, hoạt động cụ thể, góp phần tạo cảnh quan môi trường trên những trục đường chính, đường làng, ngõ xóm luôn đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp, tạo được sức lan tỏa rộng khắp và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn ấp.

Ngay từ sáng sớm ngày 13/10/2019, đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và người dân ấp Hòa Hiệp đã tổ chức chăm sóc hoa, làm vệ sinh đường làng, ngõ xóm được trên 3.500 m và tôn tạo cảnh quang tại khu vục nhà Văn hóa ấp. Qua phong trào “sáng, xanh, sạch đẹp” mà địa phương phát động là muốn hướng đến tạo được cảnh quang sạch đẹp và khơi dậy ý thức của đoàn viên, hội viên và người dân, qua đó, nâng cao ý thức của mọi người và phát huy các giá trị văn hóa, xây dựng và hình thành lối sống văn minh, bảo vệ môi trường trong cộng đồng và toàn xã hội.


Cán bộ và nhân dân ấp Hòa Hiệp trồng và chăm sóc hoa tại các tuyến đường trong ấp

Anh Mỵ Duy Nghệ - Phó Bí thư Chi bộ, trưởng ấp Hòa Hiệp cho biết Hưởng ứng các đợt ra quân làm công tác dân vận do Khối Dân vận Đảng ủy phát đông và các hoạt động vệ sinh môi trường theo Phong trào xanh-sạch-sáng” hàng tháng chi bộ ban ấp phát động từ 2 đến 3 đợt ra quân là vệ sinh môi trường, xây dựng các tuyến đường "Sáng - xanh - sạch - đẹp - trật tự trị an". Đến nay trên địa bàn ấp đã tạo được thảm xanh trên 75% các tuyến đường, ngoài ra người dân cũng đã tích cực hưởng ứng các phong trào khác như XHH GTNT, làm cầu dân sinh, ....​

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.