Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tôn giáo” Và trao học bổng “Nguyễn Thị Định” năm 2019 Cập nhật26-08-2019 03:42
Chiều ngày 09/08/2019 Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ngọc Định tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tôn giáo” và trao học bổng “NguyễnThị Định” năm 2019.

Tại buổi lễ, đại diện “Tổ phụ nữ tôn giáo ”đã nhận Quyết định thành lập tổ và thông qua Dự thảo Quy chế hoạt động của tổ để các chị em thành viên trong tổ tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến

   Ra mắt "tổ phụ nữ tôn giáo"

 Với mục đích tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo, sống “Tốt đời - đẹp đạo”, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp vốn hỗ trợ chị em phụ nữ tôn giáo phát triển kinh  tế, ổn định cuộc sống gia đình…cũng tại buổi lễ chị Nguyễn Thị Bích Vân đại diện cho 15 chị thành viên trong tổ đã ký bản cam kết đăng ký thực hiện các quy định của Tổ.

      Đồng thời hưởng ứng phong trào thi đua của các cấp Hội phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững Hội đã trao tặng 30 suất học bổng “Nguyễn Thị Định” và trao 300 cuốn vở trắng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

 

     Bà: Nguyễn Thị Vân - CT Hội phụ nữ trao học bổng " Nguyễn Thị Định" năm 2019 cho các em học sinh

Được biết đây là hoạt động thường niên của Hội LHPN xã Ngọc Định nhằm duy trì hoạt động ý nghĩa này để các em được chấp thêm đôi cánh để bay cao và bay xa hơn trên con đường tìm đến tri thức và chạm đến ước mơ của mình./.

 ​Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.