Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sinh hoạt phát phụ cấp đầu năm Cập nhật02-01-2019 09:14
Thực hiện kế hoạch của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Tân Phú về việc tổ chức sinh hoạt và cấp phát tiền phụ cấp trách nhiệm cho QNDB giữ chức vụ chỉ huy đơn vị DBĐV quý I năm 2019.

​ Sáng nay, tại Hội trường UBND xã Nam Cát Tiên đã diễn ra buổi sinh hoạt và cấp phát phụ cấp trách nhiệm cho lực lượng dự bị động viên quý I năm 2019. Tham gia chỉ đạo buổi sinh hoạt có đ/c Trung tá Trần Ngọc Phước – phó CHTĐVTQ và các đ/c trong Ban CHQS huyện Tân Phú; các đ/c trong Ban CHQS xã; cùng các đ/c sỹ quan, hạ sỹ quan, chỉ huy đơn vị dự bị động viên xã Nam Cát Tiên và xã Phú An

IMG_0388.jpg
Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Phước đã phát biểu chúc các quân nhân đầu năm mới nhiều thành công. Sau đó, Ban CHQS huyện đã phối hợp sinh hoạt, phổ biến đến cán bộ dự bị động viên một số nội dung như: tình hình thời sự kinh tế chính trị trong nước; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện và địa bàn xã; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ dự bị động viên trong quý I năm 2019 và công tác thực hiện nhiệm vụ trong quý II năm 2019. 

Quang Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.