Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng vệ sinh chuẩn bị lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xã Cập nhật14-12-2018 08:14
Sáng ngày 13/12, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của CT. UBND xã - ông Nguyễn Văn Lực, Ban CHQS xã cùng với lực lượng công an, dân phòng, và các đoàn thể đã ra quân dọn dẹp vệ sinh sân vận động xã và các khu vực quanh sân.

​Nhằm chuẩn bị cho hội nghị kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xã vào ngày 23/12 tới, công an, quân sự, dân phòng và các đoàn thể đã ra quân nhặt rác, don vệ sinh khu vực sân vận động xã. Dưới sự chỉ đạo trực tiêp của ông Nguyễn Văn Lực, các lực lượng đã phát quang những bụi dậm, nhặt rác...

IMG_0360.JPG 
  Đốt lá dọn sạch sân vận động
  

Xã Nam Cát Tiên nằm ở bắc huyện Tân Phú, được thành lập vào tháng 12 năm 1988 là một trong những xã cách xa trung tâm huyện với diện tích tự nhiên 2.210ha dân số hơn 7 ngàn người. Tiền thân của xã là Đoàn 600, sau đó là xí nghiệp liên hiệp 600.

IMG_0359.JPG 
  

Với truyền thống bộ đội cụ Hồ, đứng chân trên mảnh đất miền Đông gian lao mà anh dũng, những địa danh như bến Cự, Thác Trời, Nam chiến khu Đ nghi nhớ mootjt hời đánh giặc ngoại xâm, chống Phấp, chống Mỹ, luôn luôn là truyền thống quý báu mà ông cha ta để lại, giúp cho lớp trẻ hôm nay và nhiều tầng lớp nhân dân luôn ghi nhớ trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Quang Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.