Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết câu lạc bộ hội cựu quân nhân năm 2018 Cập nhật10-12-2018 02:23
Chiều ngày 09/12, tại hội trường nhà văn hóa ấp 3, câu lạc bộ hội cựu quân nhân ấp 3 đã tiến hành tổng kết hoạt động năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019.
 ​Dự chỉ đạo hội nghị có ông Phan Văn Hiền, chủ tịch hội cựu chiến binh xã Nam Cát Tiên, ông Nguyễn Duy Giang tổ trưởng chi hội cựu quân nhân ấp 3 và 20 đồng chí là thành viên cựu quân nhân.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động năm 2018 của chi hội 3 do đồng chí Nguyễn Duy Giang trình bày; báo cáo đã đánh giá cụ thể về thực trạng và kết quả hoạt động của chi hội trong tham gia các hoạt động của ấp cũng như các phong trào của Hội CCB phát động; Những thuận lợi khó khăn, cơ cấu tổ chức, chế độ sinh hoạt. Được sư quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo cấp ủy chi bộ; sự vào cuộc tích cực của Chi hội CCB nên chi hội 3 đã tập hợp được  công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở ấp tham gia sinh hoạt CLB. Thành viên chi hội Cựu quân nhân ấp 3 trong thời gian qua luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau vượt khó đi lên, làm giàu hợp pháp; Chi hội đã làm tốt việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên, thăm hỏi hội viên ốm đau, trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế. Chi hội phối kết hợp với ấp tham gia các hoạt động quản lý các tuyến đường tự quản, bảo vệ môi trường, tham gia đảm bảo trật tự an toàn xã hội và bảo vệ giữ gìn vệ sinh môi trường. Hoạt động của chi hội Cựu quân nhân ấp 3 đã thực hiện đúng với hướng dẫn của trên và sát với tình hình cụ thể của ấp, bước đầu đã có những hiệu quả thiết thực, được cấp uỷ chi bộ, lãnh đạo ấp ghi nhận và nhân dân đồng tình ủng hộ.

 IMG_0287.jpg 

 

Bên cạnh đó chi hội cũng xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2019 cụ thể chi tiết từng nội dung công việc với quyết tâm xây dựng chi hội ngày càng phát triển, tạo nên một sân chơi bổ ích, cùng nhau sinh hoạt trong một tổ chức, từ đó gắn bó nghĩa tình đồng đội, khơi dậy tình cảm trách nhiệm trong việc giữ gìn, phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", phát huy thế mạnh của tuổi trẻ trong thực hiện mọi nhiệm vụ; giữ vững ổn định tình hình chính trị- xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và là nguồn dự bị động viên lớn của địa phương.

 

IMG_0446.JPG 
 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phan Văn Hiền, Chủ tịch Hội CCB, Chủ tịch CLB cựu quân nhân xã đã ghi nhận kết quả hoạt động của chi hội CQN ấp 3 trong thời gian qua và những ý kiến, các giải pháp mà các đại biểu tham luận tại hội nghị; đồng chí nhấn mạnh những nội dung trọng tâm về các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của CLB CQN, từ đó thu hút được nhiều Cựu quân nhân tham gia sinh hoạt; để CLB CQN sẽ trở thành một trong những tổ chức chính trị hoạt động có mục đích, mang lại hiệu quả thiết thực.

 Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 của chi hội  Cựu quân nhân ấp 3 đã thành công tốt đẹp.

Quang Cường


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.