Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày ra quân tổng vệ sinh môi trường Cập nhật29-11-2018 02:18
Để góp phần thực hiện tiêu chí Môi trường xây dựng xã Nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, ngày 29/11/2018, xã Nam Cát Tiên đã phát động buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường ở các ấp, cơ quan, các tuyến đường trên địa bàn.
 

Tại buổi ra quân có khoảng 100 cán bộ, công chức, viên chức xã, đoàn viên, dân phòng, hội viên các tổ chức đoàn thể, các ấp, khu dân cư trên địa bàn đã đồng loạt tham gia lao động, dọn dẹp vệ sinh môi trường với các hoạt động như: phát quang bụi rậm, cỏ dại; cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn; thu gom rác thải;  Các ấp cùng các hộ dân chia thành nhiều tổ vệ sinh trên các tuyến đường... Sau buổi ngày ra quân, các khu vực công cộng như trụ sở ủy ban xã, trạm y tế, các trục đường trung tâm, đường lớn của các ấp… đã được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. 


IMG_0335.jpg
Toàn thể cán bộ nhân viên Đảng ủy - UBND xã đều ra quân vệ sinh cơ quan và các tuyến đường

Xã Nam Cát Tiên là 1 trong những xã được UBND tỉnh chọn làm điểm xây dựng Xã Nông thôn mới kiểu mẫu. Buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh việc thực hiện nhóm Tiêu chí về Môi trường (một trong 4 nhóm tiêu chí) mà xã đã tham gia ký kết tại Lễ phát động xây dựng xã Nông thôn mới kiểu mẫu.
IMG_0336.jpg


Ông Nguyễn Văn Lực CT. UBND xã cho biết: “Sau buổi ra quân vệ sinh môi trường của cán bộ, công nhân viên chức, chúng tôi sẽ phát động sự tham gia hưởng ứng trong toàn thể nhân dân. Mục tiêu các ấp, các khu dân cư đều phải xanh, sạch và đẹp. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu. Kế hoạch sắp tới xã sẽ tiến hành trồng cây xanh, nhằm tạo diện mạo mới, cảnh quan môi trường xanh - sạch – đẹp cho các tuyến đường.

Quang Cường
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.