Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Nam Cát Tiên tổng kết nhiệm vụ năm 2018 Cập nhật18-12-2018 09:45
Chiều ngày 17/12, tại Hội trường UBND xã, hôi phụ nữ xã đã tiến hành hội nghị tổng kết nhiệm trong năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm tới 2019.
 

Trong năm 2018, các cấp hội phụ nữ trong xã đã bám sát kế họach, chương trình hoạt động của Hội. Các phong trào thi đua yêu nước đã được cụ thể hóa phù hợp với nhiệm vụ chính trị của địa phương và phát động thi đua bằng nhiều hình thức. Đồng thời tập trung đổi mới phương thức hoạt động, đoàn kết và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua. Kết quả trong năm đã có 91,6% hội viên đạt 3 tiêu chuẩn phong trào thi đua và 85,7% gia đình hội viên 8 tiêu chí cuộc vận động.

IMG_0367.jpg

Để nâng cao chất lượng tổ chức Hội. Hội xây dựng kế hoạch giúp đỡ chi hội khó khăn, và chọn xây dựng 1 chi hội vững mạnh, toàn diện. Với sự cố gắng của Hội LHPN xã và hội viên chi hội trong xã đã có 15 chi hội điển hình, vững mạnh, trong đó chi hội 3 PL được Hội LHPN Tỉnh tặng bằng khen, Hội LHPN xã được Huyện hội khen thưởng năm 2017. Trong năm, kết nạp thêm 11 hội viên mới, nâng tổng số hội viên trên toàn xã lên 1.736 hội viên. 05/05 chi hội có quỹ hoạt động, các chi hội tổ chức gây quỹ bằng nhiều hình thức như: tự đóng góp, vận động ủng hộ. 

Phát biểu tại hội nghị, Nguyễn Thị Bích - CT Hội LHPN xã, đánh giá cao những kết quả mà các chi hội đã đạt được trong năm qua: như làm tốt công tác nhân đạo từ thiện; xây dựng tổ chức hội vững mạnh, làm tốt công tác VSMT - làm đẹp cảnh quan nông thôn, trồng mới các loại hoa trên các tuyến đường dong xóm và nhà văn hóa.... Đồng thời, Bà cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, cần tiếp tục thực hiện tốt nội dung 3 tiêu chuẩn phong trào thi đua và 8 tiêu chí cuộc vận động. Triển khai công tác toàn khóa - góp phần xâu dựng NTM  bền vững và phát triển. Tiếp tục duy trì và xây dựng thêm các nhóm Phụ nữ tiết kiệm mua thẻ BHYT; duy trì vệ sinh môi trường theo quý - theo tháng, vào dịp lễ tết. Duy trì tuyến đường - dòng sông không rác thải. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt của hội. Vận động con em đi khám tuyển, thực hiện NVQS, không đốt  pháo nổ trong dịp Tết.

Quang Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.