Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo phân bón hữu cơ vi sinh của công ty TNHH Thang Long Xanh Cập nhật29-05-2017 04:14
Được sự đồng ý của Chi cục bảo vệ thực vật Đồng Nai và được sự đồng ý của UBND xã Nam Cát Tiên. Nhằm giúp cho bà con nông dân trên địa bàn xã có cơ hội tiếp cận với những loại phân bón hữu cơ vi sinh, khả năng ứng dụng cao đạt hiệu quả trong việc tăng năng suất cây trồng.

​           Sáng ngày 26/05/2017, tại hội trường UBND xã Nam Cát Tiên, Trạ bảo vệ thực vật Tân Phú – Định Quán và Hội nông dân xã đã phối hợp với Công ty TNHH Thăng Long Xanh tổ chức Hội thảo giới thiệu về sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh. Hội thảo đã thu hút đông đảo bà con nông  dân trên địa bàn ấp tham gia.

DSC05246.JPG
Hình quang cảnh hội thảo

            Hội thảo đã giới thiệu về sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh Thăng Long Xanh, và hướng dẫn cách sử dụng phân bón đúng cách và giải đáp những thắc mắc của bà con nông dân. Ngoài ra tại Hội thảo, công ty còn giới thiệu cho bà con nông dân biết được các giai đoạn hình thành nên phân hữu cơ và hướng dẫn bà con cách sử dụng phân bón đúng cách để mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc cây trồng. Phân bón “Hữu cơ vi sinh” được chế biến từ các nguồn rác thải sinh hoạt dồi dào chất hữu cơ rất giàu dinh dưỡng, theo quy trình công nghệ hiện đại của công ty mang đặc điểm khác biệt so với các loại phân bón đang lưu hành trên thị trường, là loại phân bón hữu cơ thuần nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng phù hợp với nền nông nghiệp bền vững. Ngoài ra công ty con hướng dân cho bà con nông dân kỹ thuật trồng, chăm sóc cây điều, cà phê và cây hồ tiêu.

Cuối Hội thảo, Công ty TNHH Thăng Long Xanh đã có chương trình tặng quà cho bà con nông dân tham gia Hội thảo 5kg phân bón Phân hữu cơ vi sinh, đã được bà con nông dân trong xã hưởng ứng nhiệt tình.

Anh Tuấn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.