Nhơn Trạch - Xã Long Thọ : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Long Thọ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao Nhà tình thương Cập nhật11-08-2015 10:05
Nhằm thực hiện Chủ trương của Đảng, Chính sách của Nhà nước về vấn đề an sinh xã hội đặc biệt là chăm lo cho các đối tượng nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở năm 2015. Ủy ban MTTQ VN xã Long Thọ tổ chức vận động mạnh thường quân xây dựng và trao tặng một căn nhà tình thương cho hộ bà Phạm Thị Hương ngụ tại ấp 1.

Chiều ngày 22/7/2015 Ủy ban MTTQVN xã Long Thọ tổ chức lễ bàn giao Nhà tình thương cho hộ bà Phạm Thị Hương tại ấp 1 xã Long Thọ, tham dự buổi lễ bàn giao nhà có ông Võ Cao Lang – TT. Đảng ủy xã và đại diện HĐND, UBND, UB.MTTQVN, đại diện các ngành, đoàn thể của xã, đại diện chi bộ và ban ấp cùng tham dự.

Hộ Bà Hương là hộ thuộc diện cận nghèo của xã, căn  Nhà tình thương đã được xây năm 2004 đến nay đã bị hư hỏng nặng, không tiếp tục sử dụng được, do tuổi già, không có đất sản xuất, có 02 con thu nhập không ổn định và tinh thần không được minh mẫn nên điều kiện sống rất khó khăn, không có khả năng sửa chữa lại căn nhà. Căn nhà mới xây dựng tổng diện tích là 32m2, tổng kinh phí là 33 triệu đồng, trong đó ông Nguyễn Văn Dũng ( Dịch vụ Mai táng xã Long Thọ ) hỗ trợ 30 triệu, gia đình phụ 3 triệu (5 thiên gạch) . Qua buổi lễ bàn giao đại diện các ngành, đoàn thể xã cũng trao tặng những phần quà với tổng trị giá trên 300 ngàn đồng.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.