Nhơn Trạch - Xã Long Thọ : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Long Thọ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Long Thọ Cập nhật23-04-2013 02:54
Ngày 08/01/2013, tại Hội trường UBND xã Long Thọ, đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII do đồng chí Nguyễn Kim Hiệp làm trưởng đoàn và đoàn đại biểu HĐND huyện Nhơn Trạch gồm có ông Trần Văn Đạo, ông Trương Phong Vũ, ông Phạm Văn Nhựt đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Long Thọ và lấy ý kiến nhận xét, đánh giá hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh trong năm 2012.

 Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Thọ đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa VIII; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thứ 4 đến kỳ họp thứ 5 và báo cáo hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh trong năm 2012, định hướng nhiệm vụ năm 2013.

Sau khi nghe báo cáo về kết quả của kỳ họp cuối năm của cấp tỉnh và huyện, nhiều cử tri bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước kết quả của kỳ họp cuối năm của hai cấp. Theo đó, hầu hết cử tri đều nhận xét các đại biểu HĐND tỉnh trong năm 2012 đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình; tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri theo kế hoạch, tiếp thu và chuyển tải đầy đủ những ý kiến, kiến nghị của cử tri tới cơ quan chức năng và đã có nhiều ý kiến, kiến nghị của nhân dân được trả lời, giải quyết thỏa đáng. Bên cạnh đó, cử tri cũng bày tỏ sự tin tưởng đến lãnh đạo, chính quyền các cấp vì đã giải quyết cơ bản các vần đề mà cử tri đã phản ảnh. Tuy nhiên bên cạnh đó còn nhiều ý kiến, kiến nghị của cư tri về một số vấn đề cụ thể như: Vấn đề về chính sách đối với người cao tuổi, vần đề về ô nhiễm môi trường, giải quyết tái định cư, đền bù giải tỏa còn chậm …

Phần lớn các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện tiếp thu, giải trình về một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với các ý kiến, kiến nghị khác của cử tri sẽ được tổng hợp và chuyển tới những cơ quan có thẩm quyền của tỉnh, huyện xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Minh dương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.