Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Trường Tiểu học Lê Văn Tám tổ chức chương trình “An toàn giao thông - Cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2023-2024. Cập nhật26-04-2024 03:29
Trong tháng 4/2024, Trường Tiểu học Lê Văn Tám phối hợp hệ thống HEAD Đức Anh HTT – Công ty Honda Đức Anh tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và trao học bổng cho học sinh hiếu học năm học 2023-2024.
Tham dự chương trình Lê Thị Phương Thủy, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện Công ty Honda Đức Anh cùng giáo viên và tất cả các em học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám. Chương trình chương trình  “An toàn giao thông - Cho nụ cười trẻ thơ” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục và nâng cao ý thức chấp hành tốt luật an toàn giao thông cho tất cả học sinh. Tại buổi lễ các đại biểu và Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng mũ bảo hiểm và quà cho các em học sinh các khối lớp có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng trị giá 300.000 đồng/xuất cho 10 học sinh hiếu học từ Công ty Honda Đức Anh.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và trao học bổng cho học sinh hiếu học năm học 2023-2024

Tại buổi lễ, các hướng dẫn viên công ty Honda Đức Anh  đã hướng dẫn các em học sinh cách phân biệt các loại mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn kỹ thuật và hướng dẫn các em học sinh kỹ năng đội nón bảo hiểm đúng quy định, an toàn khi lái xe và người ngồi sau xe, cách lên xuống xe an toàn cũng như các nội dung yêu cầu cần thực hiện tốt về luật an toàn giao thông nhằm tạo thói quen, ý thức cho học sinh chấp hành tốt về trật tự an toàn giao thông như đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, đi bộ trên vỉa hè, qua đường đúng nơi quy định, không chạy nhảy nô đùa dưới lòng đường gây nguy hiểm… là cách thức bảo vệ cho các em, thế hệ tương lai, được sớm hình thành thói quen tuân thủ pháp luật, ngay từ trẻ thơ.

Chương trình “An toàn giao thông - Cho nụ cười trẻ thơ” góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh và phụ huynh trong việc tự giác chấp hành tốt các quy định về đảm bảo an toàn giao thông. Trong đó, có quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe điện. Bên cạnh đó, mong muốn chiếc mũ bảo hiểm sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn mang theo cũng như nhắc nhở phụ huynh về sự an toàn mỗi khi tham gia giao thông với thông điệp “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” Đây cũng chính là thông điệp nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh trường Tiểu học Lê Văn Tám nói riêng và toàn xã hội nói chung, đồng thời bày tỏ mong muốn các bậc phụ huynh hãy nêu gương tốt khi tham gia giao thông, tuyệt đối không vi phạm Luật an toàn giao thông.

Đức Hoàn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.