Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Xuân Thanh tổ chức khám bệnh và tặng quà cho người cao tuổi năm 2024. Cập nhật25-04-2024 08:51
Sáng ngày 25/04/2024, tại trạm y tế phường, UBND phường Xuân Thanh phối hợp với Y, Bác sỹ Trung tâm y tế thành phố Long Khánh tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho 100 người cao tuổi trên địa bàn phường Xuân Thanh.
Với sự tận tình, chu đáo của đoàn Y, Bác sỹ Trung tâm y tế thành phố Long Khánh và trạm y tế phường Xuân Thanh đã tiến hành thăm khám, đo huyết áp, đo đường huyết, đo tim mạch, siêu âm tổng quát và tư vấn việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn phường, qua đó đã phát hiện một số bệnh như tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa xương, tai mũi họng và các bệnh về mắt.

Khám chữa bệnh và tặng quà cho người cao tuổi trên địa bàn phường Xuân Thanh năm 2024

Quá trình làm việc, các bác sĩ luôn tư vấn, hướng dẫn đưa ra lời khuyên cho người cao tuổi nên khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần/năm để lập hồ sơ theo dõi sức khỏe định kỳ cũng như tư vấn chuyên sâu về một số bệnh có nguy cơ cao ảnh hưởng đến sức khỏe người cao tuổi. Đồng thời, các y, bác sỹ còn tổ chức tuyên truyền, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người người cao tuổi về cách tự bảo vệ sức khỏe, khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế tại trạm y tế và các cơ sở y tế và phòng chống dịch bệnh thường xảy ra tại cộng đồng. Đối với những bệnh nặng, các Bác sĩ đã tư vấn, hướng dẫn người thân đưa về bệnh viện tuyến trên để kịp thời điều trị, kết quả, đã tổ chức khám bệnh cho 100 người cao tuổi trên địa bàn phường. Nhân dịp này UBND phường Xuân Thanh đã vận động các mạnh thường quân trao tặng 100 phần quà cho người cao tuổi phường với tổng số tiền là 5.000.000 đồng.

Chăm sóc sức khỏe cho mọi người nhất là người cao tuổi là việc làm rất ý nghĩa chứa đựng những giá trị nhân văn sâu sắc, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với người cao tuổi trên địa bàn phường Xuân Thanh.

Đức Hoàn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.