Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Cán bộ, công chức và lực lượng vũ trang và nhân dân phường Xuân Thanh chăm sóc các phần mộ anh hùng tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Long Khánh. Cập nhật17-04-2024 03:07
Sáng ngày 17/4/2024 cán bộ, công chức và lực lượng vũ trang và nhân dân phường Xuân Thanh tổ chức chăm sóc các phần mộ anh hùng tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Long Khánh.
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ðền ơn đáp nghĩa”, hướng tới kỷ niệm kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng Long Khánh (21/4/1975 - 21/4/2024), ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024) và tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc công lao các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, những người con thân yêu của Tổ quốc đã gửi lại chiến trường cả tuổi thanh xuân, máu, xương và khát vọng sống cho quê hương. Cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Xuân Thanh tổ chức chăm sóc các phần mộ anh hùng tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Long Khánh.
z5355618608226_19afbae523d5e3718031bbbd9d53a1b2.jpg
Cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Xuân Thanh tổ chức chăm sóc các phần mộ anh hùng tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Long Khánh.

Trong không khí trang nghiêm toàn thể cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Xuân Thanh đã dâng hương lên Đài tưởng niệm và thắp hương 104 phần mộ các liệt sĩ (Tại lô C5 và C6 nghĩa trang liệt sỹ thành phố Long Khánh) để bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh của những người con bất tử của Tổ quốc. Sau khi dâng hương, các bạn đoàn viên thanh niên đã tiến hành chăm sóc các phần mộ liệt sĩ, quét dọn, cắt, nhổ cỏ, lau các phần mộ thay mới hoa trong toàn bộ khuôn viên lô C5 và C6 của nghĩa trang cảnh quan môi trường trong khuôn viên nghĩa trang sạch, đẹp và thông thoáng.

Đây là việc làm thường xuyên của cán bộ công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Xuân Thanh nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời giáo dục sâu sắc cho cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên về truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, góp phần xây dựng niềm tin và lòng tự hào về dân tộc, tạo động lực để cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đức Hoàn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.