Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Giải bóng đá "Tứ hùng" chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cập nhật25-03-2024 07:55
Sáng ngày 24/3/2024, tại sân vận động xã Bình Lộc Trung tâm VHTT-HTCĐ và xã Đoàn Bình Lộc khai mạc giải bóng đá “Tứ hùng" chức chào mừng Tháng thanh niên và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND xã Bình Lộc tham dự và tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.
Đến dự và cổ vũ cho giải có đại diện lãnh đạo đơn vị phường Xuân Thanh, phường Bàu sen, Khu công nghiệp Long Khánh và xã Bình Lộc cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên cùng nhân dân tham dự và thi đấu. Tham gia giải năm nay có 04 đội bóng trên địa bàn thành phố long Khánh gồm đội bóng phường Xuân Thanh, phường Bàu sen, Khu công nghiệp Long Khánh và xã Bình Lộc, chia làm 2 cặp thi đấu để chọn ra 2 đội vào chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào trận thi đấu chính thức, với tinh thần thể thao, đoàn kết và nhiệt huyết cầu thủ hai đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, fairplay nhưng cũng không kém phần kịch tính cùng những bàn thắng đẹp mắt, các trận bóng đá được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các lãnh đạo các đơn vị, khán giả hâm mộ, kết quả ngôi vô địch thuộc về đội bóng phường Xuân Thanh; Đội bóng xã Bình Lộc đạt giải nhì; đội bóng phường Bàu Sen đạt hạng ba và đội bóng Khu công nghiệp Long Khánh đạt hạng tư chung cuộc.

Với mục tiêu đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong việc nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và phát triển phong trào thể thao quần chúng, rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại. Giải bóng đá tứ hùng năm 2024 không chỉ tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên của 4 đơn vị mà còn là dịp tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên để cùng nhau góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển.

Đức Hoàn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.