Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Trường tiểu học Lê Văn Tám và “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" Cập nhật27-03-2024 11:57
Sáng ngày 26/3/2023, tại sân trường Tiểu học Lê Văn Tám đã diễn ra “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn". Tới dự có đồng chí Lã Anh Tuấn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Xuân Thanh, Ban giám hiệu và học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám.
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên của Liên đội trường Tiểu học Lê Văn Tám được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Lê Văn Tám. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở.

Tại ngày hội, các em học sinh được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua các thời kì và tham gia các trò chơi dân gian, nhảy Flasmod, công nhận hoàn thành chương trình rèn luện đội viên, dự bị đội viên cho các em đội viên ưu tú. Đặc biệt các em đội viên khối lớp 4, 5 được tham gia Hội thi “Tìm hiểu các nhân vật lịch sử Đoàn – Đội và những điều Đội viên cần rèn luyện, các bài hát truyền thống của Đoàn – Đội”, các hoạt động trên đã giúp các em được rèn luyện kỹ năng xã hội, kỹ năng làm việc nhóm, tính kỷ luật và tác phong nhanh nhẹn, được giao lưu, học hỏi, bộc lộ tiềm năng của mình, qua đó phát hiện tài năng của các em để bồi dưỡng và rèn luyện.

Thầy Trần Thanh Toàn, Bí thư chi đoàn Giáo viên tổng phụ trách đội cho biết “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" được nhà trường tổ chức hàng năm nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đoàn, của Đội từ đó khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên, đoàn viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Đức Hoàn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.