Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Thanh tạm dừng các hoạt động tập trung đông người để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cập nhật10-02-2021 09:47
Căn cứ Công văn số 469/UBND-VX ngày 09/02/2021 của UBND thành phố Long Khánh về việc thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố. UBND phường Xuân Thanh tiến hành thông báo đến các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ 0 giờ ngày 10/02/2021 cho đến khi có thông báo mới.
Thực hiện Công văn số 1600/UBND-KGVX ngày 09/02/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và Công văn số 1601/UBND-KGVX ngày 09/02/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc chỉ đạo thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. UBND thành phố Long Khánh ban hành văn bản 469/UBND-VX ngày 09/02/2021 về việc thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố. Theo đó tạm dừng hoạt động các điểm biểu diễn nghệ thuật, rạp chiếu phim, karaoke, quán bar, vũ trường, các cơ sở kinh doanh ăn uống có sử dụng rượu bia, beer club, pub, phòng trà, thẩm mỹ viện, massage, xông hơi, các cơ sở kinh doanh thể dục thể thao, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử. Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 30 người trở lên cùng một lúc, thực hiện giãn cách, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch theo quy định, tăng cường hình thức giao hàng tại nhà, mua đem về. Thời gian thực hiện bằn đầu từ 0 giờ ngày 10/02/2021 cho đến khi có thông báo mới. Đối với các hoạt động còn lại được phép hoạt động nhưng thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch nhất là bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

Giao văn bản tạm dừng hoạt động theo chỉ đạo của UBND thành phố Long Khánh - Quán SUN BBQ

Sau khi có văn bản chỉ đạo của UBND thành phố Long Khánh về việc tạm ngừng hoạt động các điểm vui chơi giải trí để phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Xuân Thanh chỉ đạo Công an phường và tổ kiểm tra liên ngành phường Xuân Thanh đến từng cơ sở vui chơi giải trí và các dịch vụ có tập trung đông người giao văn bản tạm ngừng hoạt động theo chỉ đạo của UBND thành phố Long Khánh và xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, các địa điểm tập trung đông người theo quy định tại Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Đồng chí đề nghị UBMTTQVN, các đoàn thể phường và ban nhân dân các khu phố tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với thông điệp 5 K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế. Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, khử khuẩn tay; hạn chế tối đa việc tập trung nhiều người tại lễ tang, lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tiệc mừng cuối năm, đám cưới.

Đức Hoàn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.