Cẩm Mỹ - Xã Long Giao : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Long Giao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phát quà Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi Cập nhật19-10-2017 09:25
Nhân dịp trung thu năm 2017, Uỷ ban nhân dân xã cũng đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể, các trường Mần non, Tiểu học trên địa bàn, các ấp và các mạnh thường quân đã trao quà trung thu cho trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Nhằm giúp cho các em đón một mùa trung thu ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc tỉnh đã tặng các phần quà cho 14 em nhận trợ cấp thường xuyên với tổng trị giá 2.8 triệu đồng, huyện tặng cho 60 em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 9 triệu đồng, UBND xã tặng các phần quà là bánh, sữa và lồng đèn cho 13 trẻ em khuyết tật có trị giá gần 1.5 triệu đồng.

Các ban ngành đoàn thể, các mạnh thường quân, huyện đoàn và trường ĐH Lâm Nghiệp tặng 2441 phần quà tổng trị giá hơn 68 triệu đồng cho thiếu nhi các trường mầm non, tiểu học và các cháu thiếu nhi chưa đủ tuổi đến trường. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu và bánh kẹo.

Đây là một trong những Hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của UBND xã, các ban ngành đoàn thể, cá nhân đến các trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm đem lại niềm vui cho các em nhân dịp Tết Trung thu.

KHCN_Long Giao

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.