Cẩm Mỹ - Xã Long Giao : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Long Giao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THỊ TRẤN LONG GIAO THAM GIA GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA, CỜ TƯỚNG HUYỆN CẨM MỸ NĂM 2024 Cập nhật01-03-2024 08:09
Thị trấn Long Giao tham gia giải Vô địch Cờ vua – Cờ tướng huyện năm 2024 do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Cẩm Mỹ tổ chức trong 03 ngày từ ngày 27/02/2024 đến ngày 29/02/2024 tại Trung tâm Văn hóa – Học tập cộng đồng xã Nhân Nghĩa.

Đoàn thị trấn tham gia gồm 16 vận động viên. Sau 03 ngày thi đấu, các vận động viên đã rất nỗ lực thi đấu. Kết quả: Đoàn Cờ vua, cờ tướng thị trấn Long Giao giành 01 giải nhất cờ tướng nam, 01 giải nhì đồng đội nam, 01 giải khuyến khích cờ vua nam.

 

Giải đấu nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện môn cờ vua, cờ tướng ngày càng sâu, rộng trong các đối tượng thanh thiếu niên và cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị.

Thành tích đạt được tại giải Cờ vua, cờ tướng cấp huyện năm 2024 của đoàn VĐV thị trấn Long Giao cũng là sự động viên lớn để các kỳ thủ trẻ phấn đấu, thông qua các giải như thế này để nâng cao trình độ và những hạt nhân ưu tú có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Cờ vua, cờ tướng trong những mùa giải tiếp theo.

                                                                                   Vinh Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.