Cẩm Mỹ - Xã Long Giao : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Long Giao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017) Cập nhật01-08-2017 08:43
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 27/7/2017 Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc xã Long Giao đã tổ chức buổi họp mặt các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Dự họp mặt có, ông Lê Văn Tưởng – Bí thư Đảng ủy xã, bà Nguyễn Quy Ri – PCT UBND xã, đại diên các ban ngành đoàn thể, các gia đình có công với đất nước, đại diện các ban ngành đoàn thể cùng các đồng chí Thương binh – Bệnh binh cùng đại diện trường Đại học Lâm Nghiệp và các bạn đoàn viên thanh niên của trường.

DSC_0025.JPG
Khung cảnh của buổi họp mặt

Phát huy truyền thống  “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, Ngày 27-7 hàng năm UBND tổ chức kỷ niệm gặp mặt ôn lại truyền thống ngày TBLS. Bà Nguyễn Quy Ri đã lên ôn lại truyền thống tốt đẹp vẻ vang, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do dân tộc.

Trong những năm qua, công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân trong xã chú trọng chăm lo giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; chỉ đạo thực hiện tốt chủ trương, chính sách ưu đãi xã hội; động viên toàn thể nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào: “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt pháp lệnh ưu đãi người có công với Tổ quốc, quan tâm, chăm sóc các thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Tổng số tiền trợ cấp hàng tháng là 156.859.000đ. Từ đầu năm 2017 đã cấp 104 thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách và thân nhân người có công. Đưa các đối tượng NCC đi tham quan điều dưỡng tại Vũng Tàu được 18 người. Vào các dịp lễ tết UBND huyện, xã, Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Tỉnh đội cùng các ban ngành  tổ chức thăm hỏi, khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách được 124.100.000đ.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo xã đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình chính sách, đồng thời mong rằng các gia đình cần tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống anh hùng cách mạng của cha ông và cố gắng phấn đấu, nhằm xây dựng xã nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

KHCN_Long Giao

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.