Long Thành - Xã Long An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long An
Chào mừng quý vị đến với website xã Long An - Long Thành - Đồng Nai
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Long An tham gia Mit tinh hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết. Cập nhật24-06-2019 10:17
Sáng ngày 14/6 UBND xã Long An, Hội chữ thập đỏ xã Long An tham gia lễ mít tinh hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết, Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân và triển khai chiến dịch diệt lăng quăng năm 2019
Sáng ngày 14/6 UBND xã Long An, Hội chữ thập đỏ xã Long An tham gia lễ mít tinh hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết, Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân và triển khai chiến dịch diệt lăng quăng năm 2019 tại Hội trường Trung Tâm VHTT - TT huyện Long Thành.

Bệnh sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm do muỗi vằn gây ra, rất phổ biến ở các quốc gia vùng nhiệt đới, bệnh xảy ra quanh năm, thường gia tăng vào mùa mưa.

Do đó thông qua đợt mít tinh sốt xuất huyết lần này nhằm tiếp tục tuyên truyền, kêu gọi mọi người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, dọn dẹp vệ sinh nơi ở, nâng cao nhận thức của người dân về sự nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết. Kêu gọi mỗi người dân, mỗi thành viên trong gia đình chung tay tham gia phòng chống sốt xuất huyết với những hành động thiết thực như : kiểm tra, phát hiện và diệt lăng quăng trong các dụng cụ chứa nước sinh hoạt ; loại bỏ các vật liệu phế thải, hốc nước tự nhiên, dụng cụ chứa nước không sử dụng đến để muỗi không có nơi đẻ trứng;  phối hợp với ngành y yế trong việc phun hóa chất diệt muỗi khi có dịch, vv..vv..

Ngay sau lễ mít tinh, đoàn xe đã diễu hành qua các tuyến đường và trung tâm hành chính huyện để tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân trong việc chủ động phòng chống dịch sốt xuất huyết.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.