Long Thành - Xã Long An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long An
Chào mừng quý vị đến với website xã Long An - Long Thành - Đồng Nai
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
xã Long An trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khuyết tật, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Cập nhật29-11-2022 11:04
Sáng ngày 20/7/2022, Hội Chữ thập đỏ xã Long An phối hợp với UBND xã Long An tổ chức trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long An
Sáng ngày 20/7/2022, Hội Chữ thập đỏ xã Long An phối hợp với UBND xã Long An tổ chức trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long An. Đến dự và trao quà cho các đối tượng có Đ/c Vũ Trọng Hải CT hội Chữ thập đỏ, Đ/c Lê Hồng Thanh PCT UBND xã Long An, cùng các đ/c cán bộ hội viên.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm: các loại bánh ngọt, sữa, nước tương và mì gói. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Được biết các phần quà này do gia đình ông Jenenfe Nguyễn ủng hộ.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.