Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
TĂNG CƯỜNG TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY Cập nhật01-11-2021 05:38
Để triển khai tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn xã; UBND các xã Lâm San đã chỉ đạo đài truyền thanh xã tổ chức tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh xã các nội dung sau:

1. Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy; Quyết định số 630/QĐ-TTg ngày 11/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

2. Tuyên truyền những kỹ năng thoát hiểm, thoát nạn cho người dân khi có cháy nổ, tai nạn, sự cố xảy ra nhất là tại khu dân cư, chung cư; tuyên truyền về các biện pháp quản lý nguồn lửa, nguồn nhiệt, chất cháy; khuyến cáo, hướng dẫn người dân các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy trong sử dụng điện, gas, thắp hương thờ cúng và các biện pháp thoát nạn, cứu người, cứu tài sản khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

3. Tuyên truyền biểu dương gương người tốt, việc tốt, gương điển hình tiên tiến của người trong phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và hoạt động của cán bộ, chiến sĩ trong công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.


Treo băng rôn tuyên truyền trên địa bàn xã

​Bên cạnh đó, UBND xã còn chỉ đạo cán bộ chuyên môn tổ chức tuyên truyền trực quan về công tác PCCC và chỉ đạo Ban công an xã thường xuyên kiểm tra công tác đảm bảo an toàn PCCC tại các địa điểm kinh doanh, cơ sở sản xuất, điểm kinh doanh dịch vụ internet, karaoke, các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính, sự nghiệp, qua đó nhằm đảm bảo việc tuân thủ về đảm bảo an toàn PCCC trên địa bàn xã./.

Thúc Nguyên
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.