Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA BCĐ PHÒNG, CHỐNG AIDS, TỘI PHẠM VÀ TNXH XÃ LÂM SAN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021 Cập nhật01-11-2021 05:49
Trong 6 tháng đầu năm 2021 công tác phòng phòng, chống AIDS, tội phạm và TNXH xã Lâm San đã đạt được các kết quả sau:

Trong 6 tháng đầu năm, Công an xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền và vận động nhân dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, phòng chống ma túy, mại dâm, tuyên truyền vậ động nhân dân giao nộp vũ khí, VLN, CCHT… được 04 cuộc qua hình thức lồng ghép vào các cuộc họp dân, sinh hoạt tổ nhân dân, tổ tự quản, có trên 200 lượt người tham dự và phát thanh trên loa đài được 3 giờ. Thông qua đó, quần chúng đã cung cấp cho lực lượng công an được 21 nguồn tin trong đó có 19 nguồn tin có giá trị về hoạt động cảu các loại tội phạm và TNXH..

 Công an xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quố, thông qua đó quần chúng đã cung cấp cho lực lượng Công an các nguồn tin có giá trị về hoạt động tội phạm và TNXH, từ đó giúp công an xã phòng ngừa, làm giảm hoạt động phạm tội của các loại tội phạm.

Công tác phối hợp thực hiện Nghị quyết liên tịch: Phối hợp giữa Hội CCB và lực lượng công an, giữa ĐTN và lực lượng công an, giữa Hội LHPN và lực lượng công an, giữa Hội Nông dân và lực lượng công an và UBMTTQ xã và lực lượng công an. Tuyên truyên đến quần chúng hội viên về vai trò, trách nhiệm phòng chống tội phạm được 03 đợt với trên 150 lượt người tham dự.

Thực hiện Chương trình 04 giảm và bảo vệ tốt trước, trong và sau các ngày lễ, tết cổ truyền của dân tộc. UBMTTQ xã đề ra biện pháp, phân công trách nhiệm thành viên, đồng thời hướng dẫn cho Mặt trận ấp xây dựng kế hoạch cụ thể phù hợp từng ấp, thường xuyên chỉ đạo Mặt trận tăng cường công tác vận động quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ ANTT, nâng cao cảnh giác, tố giác tội phạm. Kết quả đã tuyên truyền được 06 đợt có trên 300 lượt người tham dự.

Công tác xây dựng củng cố 06 hòa giải với 36 thành viên, tiếp tục cũng cố và xây dựng các tổ tự quản về ANTT, nhân rộng mô hình tiếng kẻng an ninh, vận động nhân dân lắp đặt hệ thống camera an an ninh ….

Xây dựng và triển khai kế hoạch bảo vệ cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Qua đó, tình hình chính trị trước, trong và sau ngày bầu cử được giữ ổn định.


Công bố quyết định thành lập chi bộ công an

Nhìn chung trong 6 tháng qua, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của BCĐ huyện, Đảng ủy-UBND xã, Ban công an xã đã làm tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã và đạt nhiều kết quả nổi bật, được BCĐ huyện đánh giá cao./.

Thúc Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.