Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
KẾT QUẢ TỔ CHỨC HIỆN THÁNG CAO ĐIỂM TẤN CÔNG, TRẤN ÁP TỘI PHẠM VỀ MA TÚY Cập nhật01-11-2021 05:47
Tình hình, kết quả công tác thực hiện tháng cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày hội toàn dân phòng, chống ma túy”- 26/6/2021 (Từ ngày 01/6/2021 đến 30/6/2021)

Qua triển khai đã đạt được một số kết quả nhất định. Qua đó công an xã đã tham mưu cho Ban chỉ đạo phòng, chống AIDS, tội phạm và TNXH xã Lâm San tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện tháng cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày hội toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6/2021”.

Phối hợp với các ban ngành, ban nhân dân các ấp rà soát được các đối tượng nghi vấn sử dụng chất ma túy trên địa bàn. Tăng cường công tác tuần tra các tụ điểm khu vui chơi giải trí, các cơ sở kinh doanh internet trên địa bàn xã chưa phát hiện tụ điểm mà các đối tượng tập trung để sử dụng chất ma túy. Qua rà soát chưa phát hiện trường hợp nào sử dụng chất ma túy và không có hộ dân trồng cây chứa chất ma túy.


Phối hợp cùng công an huyện tuyên truyền pháp luật

cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã

* Công tác tuyên truyền, giáo dục phòng, chống ma túy:

Xây dựng 01 bài tuyên truyền phòng, chống ma túy, phát trên hệ thống loa của xã đồng thời ban nhân dân ấp lồng ghép các buổi họp dân, để người dân hiểu rõ tác hại của ma túy.

Treo 03 băng rôn khẩu hiệu “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày hội toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6/2021”.

Ban chỉ đạo xã phân công các thành viên BCĐ phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền và vận động nhân dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm ma túy và phòng, chống tệ nạn ma túy được 05 cuộc, hình thức tổ chức tuyên truyền thông qua các buổi sinh hoạt tại các ấp, các buổi sinh hoạt đầu tuần tại trường học THCS trên địa bàn xã. Ngoài ra còn phối hợp với Ban văn hóa xã tổ chức phát thanh tuyên truyền trên loa đài được 2,5 giờ. Thông qua đó quần chúng đã cung cấp cho lực lượng Công an 17 nguồn tin có giá trị về hoạt động của các loại tội phạm và TNXH.

Phát huy các kết quả đạt được, trong thời gian tới, công an xã cần tiếp tục công tác tuyên truyền và vận động nhân dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm ma túy và phòng, chống tệ nạn ma túy, không trồng cây có chứa chất ma túy.

Tăng cường công tác nắm tình hình, các hoạt động liên quan đến tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy.

Thực hiện Đề án xã, phường, thị trấn không có tội phạm ma túy và “xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”./.

Thúc Nguyên
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.