Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Cử tri xã Lâm San phấn khời, nô nức tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Cập nhật01-11-2021 05:35
Sáng 23-5-2021, cùng với cả nước, các khu vực bỏ phiếu tại 6 ấp trên địa bàn xã đã đồng loạt tổ chức khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đúng 7 giờ, tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn xã đã đồng loạt diễn ra lễ khai mạc. Sau lễ khai mạc bà con cử tri đã tiến hành bỏ phiếu bầu cử tại các khu vực bầu cử.


Công tác chuẩn bị trước giờ khai mạc 

Theo ghi nhận tại các khu vực bỏ phiếu, từ sáng sớm đông đảo cử tri đã có mặt tại tổ bầu cử của ấp để tham gia bỏ phiếu. Công tác đảm bảo an ninh trật tự được thực hiện tốt, tất cả cử tri được đo thân nhiệt, sát khuẩn và xếp hàng vào khu vực bỏ phiếu đảm bảo đúng khoảng cách theo quy định của ủy ban bầu cử. Ngoài việc khai báo y tế bằng phiếu thông tin y tế, cử tri còn có thể quét mã QR bằng điện thoại di động để điền thông tin về sức khỏe liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Do lần bầu cử này diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nên công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Ngày hội non sông được đặc biệt quan tâm. UBND xã đã chỉ đạo lực lượng công an và y tế chủ động hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19; đảm bảo cơ số thuốc cần thiết tại đơn vị để sẵn sàng thực hiện nhiệm trong thời gian bầu cử nhằm kịp thời xử lý trong các trường hợp phát sinh.

Tại các khu vực bỏ phiếu thường xuyên thực hiện các nội dung gồm: kiểm tra vệ sinh môi trường, tổ chức khử khuẩn, giám sát chất lượng nước ăn, uống sinh hoạt, chuẩn bị đủ dung dịch sát khuẩn tay, khẩu trang và đo thân nhiệt cho những người tham dự và bỏ phiếu; thực hiện vệ sinh khử khuẩn bề mặt tại các địa điểm bỏ phiếu và khử khuẩn hòm phiếu theo hướng dẫn.

Vào khoảng 11 giờ 30 phút, 100% cử tri trên địa bàn xã đã đi bầu cử. Công tác bầu cử trên địa bàn xã đã diễn ra thành công tốt đẹp./.​

Thúc Nguyên
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.