Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Hiệp Phước: Tổ chức hội nghị hạ quyết tâm giao quân năm 2021 Cập nhật24-02-2021 02:20
Sáng ngày 17/02/2021, tại Hội trường UBND Thị trấn Hiệp Phước, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Thị trấn đã tổ chức Hội nghị hạ quyết tâm giao quân năm 2021. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể Thị trấn, cùng các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Thị trấn.

Theo báo cáo công tác chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND, hạ quyết tâm giao quân năm 2021 của Hội động nghĩa vụ Quân sự Thị trấn (HĐNVQS). Thời gian qua, Thường trực HĐNVQS Thị trấn đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND Thị trấn lãnh đạo, chỉ đạo và phân công cụ thể cho từng cán bộ, đoàn viên và các thành viên HĐNVQS Thị trấn tổ chức tuyên truyền, vận động và đeo bám công dân đã nhận lệnh gọi nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021…Qua nắm bắt tình hình tư tưởng của công dân, cho thấy đa số công dân đều nhận thức được vai trò, trách  nhiệm của mình sẵn sàng lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc.

17.02.2021 (Copy).jpg

Đồng chí Phan Minh Tiến – Chỉ huy trưởng BCHQS Thị trấn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội  nghị, đồng chí Phan Minh Tiến – Chỉ huy trường Ban Chỉ huy Quân sự Thị trấn cho biết: “Đến nay, HĐNVQS Thị trấn đã cơ bản hoàn chỉnh các bước chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021. Thời gian còn lại, HĐNVQS Thị trấn tiếp tục phối hợp với các ban ngành, đoàn thể từ thị trấn đến các khu phố tập trung tuyên truyền, nắm bắt tình hình tử tưởng của công dân để kịp thời thăm hỏi, động viên công dân trước khi lên đường nhập ngũ và chấp hành tốt lệnh gọi công dân nhập ngũ… HĐNVQS Thị trấn hạ quyết tâm giao đạt 100% chỉ tiêu được giao năm 2021 (23/23 công dân)”.

Được biết, năm 2021, Thị trấn Hiệp Phước được giao chỉ tiêu phát lệnh gọi là 23 công dân. Trong đó: chính thức là: 20 công dân (chỉ tiêu quân đội là: 16 công dân, chỉ tiêu công an là: 04 công dân); dự phòng là: 03 công dân. Được giao cho 03 đơn vị, gồm: Trung tâm huấn luyện Vùng 2 Hải quân là 14; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai là 02 và Công an tỉnh là 04. Hiện tại, 23/23 công dân tư tưởng ổn định và đều đang có mặt tại địa phương để sẵn sàng lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.