Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Hiệp Phước : Tổ chức hội nghị triển khai quy chế thu chi năm 2021 Cập nhật22-01-2021 04:51
Ngày 20/01/2020, tại hội trường Đảng ủy thị trấn, UBND thị trấn Hiệp Phước tổ chức Hội nghị triển khai quy chế thu chi ngân sách năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Em – Bí thư Đảng ủy thị trấn, đồng chí Nguyễn Tấn Xuân - Thường trực Đảng ủy thị trấn, đồng chí Trần Văn Hà – Chủ tịch UBND thị trấn, cùng các ban, nghành, đoàn thể thị trấn tham dự.

Căn cứ Quyết định số 5286/QĐ-UBND ngày 18/12/2020 của UBND huyện Nhơn Trạch về việc giao chỉ tiêu Kế hoạch kinh tế - Xã hội và dự toán ngân sách năm 2021 và căn cứ nghị quyết số 08/NQ-HĐND ngày 30/12/2020 của HĐND thị trấn Hiệp Phước. UBND thị trấn Hiệp Phước đã triển khai quy chế về thu chi năm 2021, tại hội nghị các nghành, ban, nghành, đoàn thể đã được nghe CCTài chính - Kế toán thông qua quy chế thu, chi của các nghành, về thu ngân sách UBND thị trấn thường xuyên chỉ đạo đối với công tác thu ngân sách trên địa bàn, các đơn vị thu phải lập kế hoạch thu hàng tháng, hàng quý để đảm bảo thu ngân sách theo đúng tiến độ đề ra, về dự toán chi các đơn vị lập dự toán hàng quý và giửi về bộ phận tài chính, các đơn vị lập dự toán chi phải được lập trên cơ sở chỉ tiêu được duyệt từ đầu năm, đúng tiêu chuẩn, chế đô, định mức, các đơn vị, các nghành tự cân đối nguồn kinh phí đã được duyệt để hoạt động. Cũng tại hội nghị đã thảo luận, đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác thu – chi ngân sách năm 2020. Đồng thời đưa ra các đề xuất, giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác thu – chi ngân sách năm 2021.

20.01.2021 (Copy).jpg

CC Tài chính Kế toán thông qua quy chế thu chi năm 2021 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Hà – Chủ tịch UBND thị trấn, yêu cầu các ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, các cấp, các ngành cần phải tăng cường quản lý thu, khai thác tốt các nguồn thu vào ngân sách góp phần quan trọng trong việc hoàn thành dự toán thu NSNN và thực hiện nhiệm vụ chi phát triển kinh tế - xã hội, chi đúng các chế độ định mức theo quy định; tiết kiệm trong điều hành chi đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.