Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm năm 2020 Cập nhật23-10-2020 04:50
Sáng ngày 09/10/2020. BCH Hội nông dân tỉnh Đồng Nai tổ chức lớp phòng, chống, tội phạm năm 2020 cho các Hội viên thành phố Biên Hòa tại trung tâm VHTT-HTCĐ phường Hiệp Hòa.


Phát huy vai trò của Hội nông dân trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội thực hiện hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống tội phạm và kết luận số 05-KL/TW ngày 15/7/2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW ngày 22/10/2010 của Bộ chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới” góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn nông thôn.

Tại đây các hội viên được nghe ông Lê Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Đồng Nai tuyên tuyền, vận động, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các thông tin về phòng, chống tội phạm; nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm gắn với việc đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và các phong trào thi đua của Hội. Cũng như triển khai các biện pháp nhằm chủ động phòng ngừa, tích cực đấu tranh, ngăn chặn, không để xảy ra tình trạng tội phạm hoạt động phức tạp, không để phát sinh “điểm nóng” về trật tự xã hội.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem