Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và tuyên truyền về “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” Cập nhật23-10-2020 04:40
Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập và rèn luyện theo phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước: “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang” đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua các chặng đường lịch sử, vai trò và những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam qua 90 năm (20/10/1930-20/10/2020). Cùng với đó là tuyên truyền về chủ đề “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em”


Ngày 20/10/2020, tại Trung tâm VHTT - HTCĐ phường Hiệp Hòa, Hội LHPN phường Hiệp Hòa long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020). Tham dự có Bà Thiều Thị Minh Hường CT Hội LHPN thành phố Biên Hòa; Bà Trương Thị Phụng – PCT Hội LHPN thành phố Biên Hòa; bà Triệu Ngọc Phước – CT UBND phường Hiệp Hòa và đại diện các ban ngành đoàn thể, ban lãnh đạo các khu phố, cùng sự tham dự của 150 hội viên trong buổi họp mặt.


Mở đầu buổi họp mặt các hội viên được nghe bà Phạm Thị Mỹ Hạnh -  PCT HLHPN phường tuyên truyền ý nghĩa lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam, qua đó tuyên truyền giáo dục truyền thống, phẩm chất đạo đức tốt đẹp và những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với mục đích ý nghĩa để nhớ ơn các đồng chí cựu chủ tịch, phó chủ tịch Hội đã giúp đỡ cho Hội trong thời gian qua, trong buổi họp mặt Hội có những món quà kính tặng đến các đồng chí.


Tiếp theo chương trình, Nhằm góp phần phòng ngừa, ứng phó với tình trạng quấy rối và bạo lực đối với trẻ em, Hội LHPN phường có mời bà Trương Thị Phụng – PCT Hội LHPN Thành phố tuyên truyền về chủ đề “năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” qua đó đề ra các giải pháp phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống bạo lực gia đình.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem