Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam và biểu dương khen thưởng cán bộ Người cao tuổi (NCT) tiêu biểu giai đoạn 2015 – 2020 tại phường Hiệp Hòa. Cập nhật09-07-2020 03:36
Sáng ngày 29/5/2020, tại Hội trường Trung tâm VHTT – HTCĐ phường Hiệp Hòa, Hội người cao tuổi (NCT) phường Hiệp Hòa tổ chức hội nghị kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 – 10/5/2020), và biểu dương khen thưởng cán bộ Người cao tuổi tiêu biểu giai đoạn 2015 – 2020.

Tham dự buổi hội nghị có ông Bùi Văn Thiện – Phó ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Biên Hòa; ông Võ Thành Sơn – Phó Bí thư ĐU – Trưởng khối vận phường; bà Ngô Hoàng Bảo Châu – Chủ tịch UBMTTQ phường, và các ban ngành đoàn thể, có mặt hơn 50 hội viên Người cao tuổi tham dự.

Tại hội nghị bà Phạm Thị Lang – Chủ tịch Hội NCT thông qua đề cương tuyên truyền kỷ niệm 25 ngày thành lập Hội NCT Việt Nam và báo cáo kết quả hoạt động phong trào Hội NCT phường Hiệp Hòa trong 25 năm qua (1995 – 2020).

Kế thừa Hội Phụ lão cứu quốc, Hội Bảo thọ, Hội Vui tuổi già, Quĩ Thọ…. Đã hình thành và phát triển ở cơ sở trong cả nước, ngày 10 tháng 5 năm 1995, Hội NCT Việt Nam được thành lập, đã trở thành mốc son lịch sử trong quá trình xây dựng và phát triển tổ chức Hội. Trải qua 25 năm, với 5 nhiệm kỳ Đại hội, Hội NCT Việt Nam được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của Mặt trận Tổ quóc, các Bộ, Ban, ngành, đoàn thể các cấp, tổ chức Hội NCT các cấp từng bước phát triển, luôn làm nồng cốt trong chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi cùng cả nước đi lên trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Nhân dịp này Hội NCT phường đã trao tặng những giấy khen biểu dương các cán bộ đóng góp cho sự phát triển của Hội NCT phường.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem