Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội cháu ngoan Bác Hồ liên đội trường tiểu học Hiệp Hòa năm học 2019 – 2020 Cập nhật09-07-2020 04:04
Sáng ngày 06/6/2020. Ban giám hiệu nhà trường, liên đội tiểu học Hiệp Hòa tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019 – 2020. Tham dự đại hội có Đ/c Phan Phúc Hậu – Bí thư ĐTN phường Hiệp Hòa, ông Nguyễn Thanh Liêm – Hiệu trưởng trường tiểu học Hiệp Hòa và 114 bạn đội viên, nhi đồng là những cháu ngoan Bác Hồ những hạt nhân điển hình, những bông hoa tiêu biểu.

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019 – 2020 nhằm đánh giá gương tốt việc tốt trong phong trào học tập rèn luyện và xây dựng Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh. Thông qua đó khen thưởng và biểu dương những cá nhân xuất sắc những tập thể điển hình. Đại hội vừa báo công với Bác, vừa là ngày hội gặp gỡ thân mật của các đội viên ưu tú là cháu ngoan Bác Hồ ở 30 lớp, chi đội. Cũng tại Đại hội lần này sẽ lập kế hoạch hoạt động công tác Đội năm 2020 và là dịp giao lưu gặp gỡ tham gia các hoạt động của thiếu nhi trong toàn liên đội.

Sau buổi làm việc với tinh thần khẩn trương nghiêm túc và đầy trách nhiệm Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ của Liên đội tiểu học Hiệp Hòa đã thành công tốt đẹp.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem