Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết hội chữ thập đỏ năm 2019 Cập nhật14-12-2019 10:00
Nhằm đánh giá kết quả đạt được để rút ra bài học kinh nghiệm phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục những mặt còn thiếu sót và đề ra những chương trình hoạt động cho năm tới.

Sáng ngày 13/12/2019, Hội chữ thập đỏ phường Hiệp Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội chữ thập đỏ năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Về tham dự Hội nghị có đ/c Đính Văn Hùng – Chủ tịch CTĐ thành phố Biên Hòa; đ/c Võ Thành Sơn – PBT Đảng ủy – Trưởng khối vận phường Hiệp Hòa; đ/c Ngô Hoàng Bảo Châu – Chủ tịch UBMTTQ phường Hiệp và đại diện các ban ngành đoàn thể, đại diện chi bộ 3 khu phố, ban lãnh đạo 3 khu phố, ban CTMT khu phố, các mạnh thường quân, hội viên táng trợ và có trên 70 hội viên tiêu biểu về tham dự. Trong năm 2019 Hội được sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy – UBND – Khối dân vận, cùng với sự quan tâm của Thành Hội, sự hỗ trợ của ban ngành cùng với sự nhiệt tình của các mạnh thường quân, cán bộ hội viên, các cơ sở Tôn giáo, giúp cho hội hoạt động đúng chức năng và đạt hiệu quả tốt hơn.

Qua kết hoạt động trên đã đem tấm lòng nhân ái đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, tuy nhỏ nhưng cũng là một niềm vui  cho cả người giúp đỡ và người nhận. Từ những tấm lòng nhường cơm sẽ áo đó được Đảng ủy, Chính quyền và nhân dân đánh giá cao về công tác nhân đạo của hoạt động hội cơ sở, và cũng là chỗ dựa đáng tin cậy trong việc thực hiện chính sách nhân đạo từ thiện.

Tại hội nghị Hội Chữ thập đỏ đã trao giấy khen cho các  tập và cá nhân có thành tích trong phong trào hoạt động Hội Chữ Thập đỏ năm 2019. Ngoài ra Hội cở sở vinh dự được Trung ương Hội tặng bằng khen cho cá nhân là bà Nguyễn Thị Thu Thảo và bà Nguyễn Thị Kim Duyên. Hội đã trao tặng 70 phần quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Điểm Thông tin phường Hiệp Hòa. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem