Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở Cập nhật28-05-2019 03:28
Sáng ngày 10/5/2019, tại Hội trường UBND xã Hiệp Hòa. Hội người cao tuổi xã Hiệp Hòa đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở. Tham dự hội nghị có ông Trần Chính – Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi TP. Biên Hòa, ông Võ Thành Sơn – PBT Đảng ủy – Trưởng khối vận xã Hiệp Hòa, và cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, ban lãnh đạo 3 ấp và hội viên Người cao tuổi.


Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ hội NCT xã Hiệp Hòa

Giữa nhiệm kỳ qua Hội NCT xã Hiệp Hòa đã triển khai các văn bản Hội cấp trên, tuyên truyền học tập, nâng cao nhận thức cho cán bộ hội viện NCT. Về công tác tổ chức Hội, hiện nay chi hội hoạt động ở 3 ấp, cả 3 ấp đều hoạt động ổn định và xuất sắc. Tổ hội có 68 tổ hội trên 68 tổ nhân dân (đạt 100%) đều hoạt động xuất sắc. Trong giữa nhiệm kỳ qua Hội có những thuận lợi nhất định khi được sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm sâu sát của BĐD Hội NCT Tp Biên Hòa, sự phối hợp của UBND, UBMTTQ xã và cùng các ban ngành đoàn thể đã hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên trong BCH, các chi, tổ hội. Tuy nhiên còn có những khó khăn nhất định. Trong giữ nhiệm kỳ còn lại Hội tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Điểm thông tin xã Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem