Long Khánh - Xã Hàng Gòn : Du lịch Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Glamping Cầu Dầu điểm đến lý tưởng, hấp dẫn. Cập nhật17-07-2023 02:35
Cách thành phố Long Khánh khoảng 08 km với vị trí nằm tại Hồ Cầu dầu thuộc ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, khu cấm trại Glamping Cầu dầu đang trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ và các gia đình muốn tận hưởng một cuối tuần thanh bình bên thiên nhiên mênh mông, bát ngát.
 

Điểm đặc biệt nhất tại glamping Cầu Dầu là tầm nhìn bao quát khung cảnh hồ Cầu Dầu rộng lớn, xung quanh là cây xanh bao phủ phía xa là những ngọn đồi cao vút, không chút khói bụi, không khí tại đây vô cùng trong lành và mát mẻ nhờ gió thổi từ lòng hồ rộng lớn. Là địa điểm cấm trại, trải nghiệm lý tưởng cho giới trẻ, khi hoàn hôn ngã bóng du khách có thể ngồi hóng gió trên khu vực bờ hồ, dưới bóng cây cổ thụ, vừa trò chuyện với bạn bè và những người thân yêu, vừa phóng tầm mắt ra phía xa để hít hà hơi thở của thiên nhiên tươi đẹp.

z4523560986456_e3d1f594c6bcab6d817db0514389d8ad.jpg

z4523560998688_1b9b875dac8761f560ff5786fc82bb02.jpg
Một số hình ảnh tại Cầu Dầu Glamping

Thiên nhiên chính là cội nguồn của tạo hoá, khi cuộc sống hiện đại trở nên ngột ngạt, ước mơ lớn nhất bên trong mỗi người chính là trở về với thiên nhiên, với cội nguồn, để được tận hưởng bầu không khí trong lành, sống chậm lại và lắng nghe bình yên từ bên trong mỗi người. Trở về với thiên nhiên, dễ mà khó, cuộc sống bận rộn đôi khi khiến chúng ta không đủ thời gian chuẩn bị rất nhiều vật dụng để có thể sinh hoạt giữa thiên nhiên. Mô hình glamping ra đời là một phiên bản cao cấp của hoạt động camping thường thấy tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại để gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đến với Glamping Cầu Dầu, bạn chỉ cần mang theo một tâm hồn vui chơi và mọi thứ còn lại sẽ được khu cắm trại này lo. Từ lều trại, chăn, mền, gối cho đến các món ăn hấp dẫn như: cá đồng nướng trui, gà đồi 3 món, dê núi xông đá các món nướng BBQ,... Tất nhiên là không thể thiếu hoạt động đốt lửa trại, hoặc bạn cũng có thể check in cạnh quầy cà phê, hoặc quanh bờ hồ cực chill.

Đến tối, bạn sẽ thưởng thức tiệc BBQ nướng trên bờ hồ, nồng ấm rượu vang và vui vầy bên ánh lửa trại,.. Sáng thức dậy bạn tận hưởng không khí trong lành, cái se lạnh của núi rừng và hơi nước bốc lên từ mặt hồ chắc chắn không gian nơi đây sẽ giúp bạn thanh lọc mọi căng thẳng trước khi quay lại với công việc.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.