Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ XÃ TỔ CHỨC TRANG TRÍ BÀN THỜ TẾT Cập nhật19-02-2024 03:28
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ XÃ TRANG TRÍ ĐÓN TÊT

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ XÃ GIA TÂN 3, HUYỆN THỐNG NHẤT SÔI NỔI THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRANG TRÍ TIỂU CẢNH, VÀ HỘI THI TRANG TRÍ BÀN THỜ TỔ QUỐC . NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024,

🇻🇳🇻🇳🇻🇳 
⭐ Thực hiện Kế hoạch của Ban CHQS Huyện Thống Nhất về việc Tổ chức các hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.
🌺 Bằng những nguyên liệu thô sơ như tre, lá, giấy, câu đối....Ban CHQS Xã Gia Tân 3 đã xây dựng không gian tiểu cảnh ngày Tết để mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tiểu cảnh trang trí Tết 2024 không chỉ là cách để tạo ra không gian lung linh, đẹp mắt mà còn thể hiện tâm tư, sự chăm sóc và tôn vinh truyền thống của tổ tiên. Điều quan trọng là tạo ra không gian thể hiện bản sắc văn hóa Việt, đồng thời mang đến một niềm vui, sự cảm thông và khám phá bất ngờ cho từng đồng chí trong đơn vị.
🍀 Bàn thờ Tết là một minh chứng cho tấm lòng hướng về cội nguồn của những con người Việt Nam yêu cuộc sống, yêu cái đẹp. Không chỉ ngày Tết mà vào các dịp lễ lớn trong năm bàn thờ luôn dành được sự ưu ái lớn nhất, sự tôn nghiêm nhất trong những vật phẩm của gia đình. Ngoài ý nghĩa thờ phụng nói riêng còn ý nghĩa về đất nước về tổ quốc nồng nàn. Trên mỗi bàn thờ tết đều có câu khẩu hiệu, có cờ Tổ quốc, tất cả đều đặc trưng cho sự hưng thịnh và phát triển của nền kỉ cương thép trong lực lượng vũ trang xã.
🌻Hoạt động này mang lại ý nghĩa trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam từ bao đời nay, thể hiện nét đẹp truyền thống tạo thêm giá trị nhân văn, rèn luyện đạo đức nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay nhớ đến cội nguồn.​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.