Định Quán - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Định Quán - Xã Thanh Sơn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thanh Sơn huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Lễ Khánh thành cầu dân sinh ấp 3 Cập nhật07-08-2018 03:37
Ngày 17/6/2018, UBND xã Thanh Sơn

 

Ngày 17/6/2018, UBND xã Thanh Sơn phối hợp nhóm “ nối nhịp cầu vui” Biên Hòa, Đồng Nai tổ chức khánh thành thông xe cầu dân sinh.

Tham dự Lễ có lãnh đạo Đảng, chính quyền xã cùng bà con nhân dân ấp 3.

Cây cầu bắc qua suối này nối con dường huyết mạch giữa 02 tổ nhân dân tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 50 người dân lưu thông và vận chuyển hàng hóa, trong đó có hơn 25 em học sinh đến trường hàng ngày.

 

Cầu dân sinh có chiều dài 08 m, mặt cầu bê tông rộng 2,5 m, 02 đà dầm và 06 trụ bê tông. Trị giá hơn 100 triệu đồng. Cầu do nhóm thợ tình nguyện của nhóm Nối nhịp cầu vui và nhân dân trong tổ tham gia thi công.

 

Không dấu được niềm vui, ông Lý Văn Hai bày tỏ : Tôi rất vui mừng khi nhóm nối nhịp cầu vui về đầu tư và hỗ trợ cùng nhân dân làm cây cầu này. Bao nhiêu năm nay chúng tôi hàng ngày phải qua lại suối trên cây cầu gỗ tạm. Từ nay không còn phải lo lắng khi phải đi qua con suối này nữa.

Đây là cây cầu thắm đượm nghĩa tình mà nhóm “ nối nhịp cầu vui” Biên Hòa, Đồng Nai dành cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số ấp 3, xã Thanh Sơn.

Được biết, đây là cây cầu dân sinh thứ 3 mà nhóm Nối nhịp cầu vui thành phố Biên Hòa tài trợ cùng nhân dân xã Thanh Sơn xây dựng.

                                                                         Tin ảnh : Kim Dung

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.