Định Quán - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Định Quán - Xã Thanh Sơn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thanh Sơn huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp 7 Xã Thanh Sơn tổ chức Ngày hội Đại Đoàn Kết toàn dân tộc năm 2019 Cập nhật06-12-2019 08:54
Sáng ngày 10/11/2019


Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam ngày 18/11/1930 – 18/11/2019. 

Sáng ngày 10/11/2019 cán bộ và nhân dân ấp 7 – Xã Thanh Sơn đã long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019.

​Về tham dự có đồng chí: Võ Văn Chánh – Uỷ Viên Ban Thường Vụ Tỉnh Uỷ, Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh Đồng NaI, đại diện các ban ngành đoàn thể Huyện, Xã, đại diện Chi bộ, Ban ấp, Ban công tác Mặt trận và bà con nhân dân trên địa bàn ấp.

Là địa bàn ở vùng sâu, nhưng ấp 7 là ấp có 12 năm liền giữ vững danh hiệu là ấp văn hóa của Xã nhà. Hiện ấp có một tổ hợp tác xã nông nghiệp đồng thời củng xây dựng được 4 câu lạc bộ văn hóa thể thao và trở thành điểm sáng trong các hoạt động văn hóa rèn luyện thân thể ở địa phương. Năm vừa qua người dân trong ấp đã tình nguyện đóng góp tiền và các ngày công lao động để sữa chữa thắp sáng nhiều km đường giao thông nông thôn, cùng với đó 14 tổ tiết kiệm đã thực hiện cho vay hộ nghèo, cận nghèo phục vụ phát triển kinh tế với số tiền trên 13 tỷ đồng. nhờ có nhiều sự giúp đỡ nên trong năm 2019 ấp 7 có 38 hộ được công nhận thoát nghèo.hinh dai doan ket ap 7.jpg

                           Đồng Chí Võ Văn Chánh phát biểu tại ngày hội

Phát biểu tại ngày hội. PCT UBND Tỉnh Ông Võ Văn Chánh đánh giá cao những kết quả mà nhân dân trong ấp đạt được trong năm qua, đồng chí củng đề nghị Ban Công Tác Mặt Trận ấp tiếp tục tiên phong trong đoàn kết vận động nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. đặt biệt năm 2020 Xã Thanh Sơn đạt mục tiêu sẽ hoàn thành chương trình Nông Thôn Mới Nâng Cao.

Tại ngày Hội Ban công tác mặt trận ấp đã ôn lại truyền thồng của tổ chức MTTQ Việt Nam, báo cáo kết quả hoạt động năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời tổ chức trao tặng những phần quà cho bà con do ban ấp vận động các mạnh thường quân và tổ chức trò chơi văn nghệ tạo sân chơi bổ ích cho bà con góp phần tạo nên không khí sôi động cho ngày hội.

                                                                                                                                                                                                                                Tin ảnh : Điểm KHCN

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.