Định Quán - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Định Quán - Xã Thanh Sơn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thanh Sơn huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Trao tặng Nhà Tình Thương Cập nhật02-12-2019 08:50
Sáng ngày 19/11/2019

Sáng ngày 19/11/2019. Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện Định Quán phối hợp với UBND Xã Thanh Sơn đã tổ chức trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở. Đến dự lễ chung vui cùng gia đình có đồng chí Trần Bá Đạt Bí Thư Huyện Uỷ Huyện Định Quán, các ban ngành đoàn thể trong khối thi đua số 5 của tỉnh đồng nai và Bí Thư, Chủ Tịch Xã thanh sơn. Căn nhà được trao cho hộ gia đình ông Điểu Tư ấp 2 Xã thanh sơn, một hộ gia đình đồng bào dân tộc Châu Ro khó khăn về nhà ở tại địa phương.hinh copy.jpg

 Căn nhà được xây dựng trên nền đất thổ cư của gia đình có diện tích 70m vuông, tường xây gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men với thiết kế hai phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh. Tổng giá trị trên 130 triệu đồng, trong đó khối thi đua số 5 của Tỉnh Đồng Nai vận động cán bộ công nhân viên chức và người lao động ủng hộ 90 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp.Tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ Huyện Ủy Định Quán và UBND Xã củng đã trao tặng một số phần quà để mừng nhà mới.

 UBND Xã Thanh Sơn Xin trân trọng cảm ơn sự chia sẻ của quý nhà tài trợ, sự quan tâm của khối thi đua số 5 Tỉnh Đồng Nai vả Huyện Ủy, UBMTTQ Huyện Định Quán, đã giúp đỡ cho người dân nghèo xã Thanh Sơn có được những mái ấm mới để có thể yên tâm chăm lo kinh tế và chăm sóc gia đình góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã nhà ngày một nâng cao .

                                                                          Tin ảnh :  Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.