Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà miễn phí cho người nghèo tại xã Đắc Lua Cập nhật15-05-2019 08:46
Chiều ngày 10/5/2019, lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính khóa 31 năm 2018 của trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II và các bác sĩ trường Đại học Y dược TP.HCM đã tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người nghèo, các gia đình chính sách tại xã Đắc Lua.

Tại nơi đến khám bệnh, Đoàn và các mạnh thường quân mang theo thuốc, các dụng cụ y tế, máy siêu âm, máy đo điện tim để phục vụ cho việc khám chữa bệnh cho người dân. Mục đích của hoạt động thiện nguyện lần này cũng nhằm tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phục vụ nhu cầu khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Tại Trạm Y Tế xã Đắc Lua, đoàn y bác sĩ cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương, các y bác sĩ đã khám bệnh cho gần 200 bệnh nhân trên địa bàn xã và trao tặng  100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

IMG_2198.JPG
​Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với đạo lý truyền thống "Thương người như thể thương thân", lớp học và các y Bác sỹ Đại học Y dược TP.HCM là nơi kết nối những tấm lòng nhân ái, cùng đóng góp giúp đỡ về vật chất, tinh thần, khám chữa bệnh cho các hộ nghèo và rất nhiều hoạt động có ích cho xã hội trong thời gian qua.

Thanh Tình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai