Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ U14 HÈ XÃ ĐAK LUA NĂM 2023 Cập nhật13-09-2023 03:34
Giải bóng đá U14 hè là một hoạt động thiết thực, bổ ích, một sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè , để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn chặt thêm tình đoàn kết tạo sức lan tỏa, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao trong thế hệ trẻ, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Sáng ngày 24-7, Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Đak Lua long trọng tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá U14 hè năm 2023.

BM1.jpg
BTC chụp hình lưu niệm với đội bóng vô địch ( ấp 2 )

               Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Nhì Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã ; đồng chí Trần Thị Khuyên - Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng BCĐ hoạt hè xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trọng tài và cầu thủ của 7 đội bóng tham dự cùng đông đảo cổ động viên đến cổ vũ giải đấu.

           Giải bóng đá U14 hè năm 2023 có sự tham gia của 7 đội bóng với hơn 100 cầu thủ đến từ 7 ấp trên địa bàn xã . Giải đấu được tổ chức trong 10 ngày (từ ngày 14/07 -24/07) với tổng số 12 trận.

Giải bóng đá U14 hè đã tìm ra 2 đội xuất sắc nhất bước vào trận chung kết của giải là đội bóng ấp 2 và đội bóng ấp 3. Đây thực sự là một trận đấu kịch tính và hấp dẫn, Sau 40 phút tranh tài đội bóng ấp 2 đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 5 -2 Và lên ngôi vô địch của giải đấu.

BM3.jpg

BTC chụp hình với đội bóng đạt giải nhì ( ấp 3 )

            Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 07 đội bóng đã cống hiến cho khán giả với 43 bàn thắng, trong đó có 19 VĐV ghi bàn. Giải đấu đã khép lại với các bàn thắng đẹp mắt đến từ các pha bóng như sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm. Các tình huống trên sân thể hiện sự phong phú, tính đa dạng, sự nhiệt tình trong lối chơi của các đội bóng.

            Giải bóng đá U14 hè là một hoạt động thiết thực, bổ ích, một sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè , để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn chặt thêm tình đoàn kết tạo sức lan tỏa, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao trong thế hệ trẻ, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời duy trì, đẩy mạnh và phát triển phong trào bóng đá, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các thiếu niên tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa các đội bóng trên địa bàn xã .

 

                                                                                                                                                                                    HÙNG QUÝ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai