Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
BAN CHỈ ĐẠO HÈ XÃ ĐAK LUA TỔ CHỨC HỘI THI AEROBIC VÀ TIẾNG HÁT VÀNG ANH NĂM 2023 Cập nhật13-09-2023 04:22
Thực hiện Kế hoạch hoạt động hè của Ban chỉ đạo hè xã Đak Lua ; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè 2023, tối 04/08, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đak Lua tổ chức Hội thi Aerobic và Tiếng hát Vàng Anh năm 2023 dành cho các em thiếu nhi từ 6 đến 15 tuổi.

Tham dự hội thi có đồng chí Trần Thị Khuyên PCT UBND xã- trưởng BCĐ hè xã ; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Bí thư Chi đoàn và các em thiếu nhi của 6 ấp( riêng ấp 7 do đường xá đi lại khó khăn ko tham gia giải ) đồng thời là 6 đội tham gia Hội thi cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn xã đến tham gia cổ vũ cho các đội thi.

HT1.jpg
BTC CHỤP HÌNH VỚI ĐỘI ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI THI

Trong đó mỗi đội thi sẽ tham gia 02 tiết mục gồm: 01 tiết mục Earobic và 01 tiết mục hát đơn ca Với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước ”, các đội thi đã mang đến Hội thi những màn trình diễn thực sự ấn tượng, đa sắc màu. Các tiết mục hát, múa được đầu tư dàn dựng công phu, đa dạng về nội dung và hình thức thể hiện.

HT2.jpg
HT3.jpg
MỘT SỐ TIẾT MỤC THAM GIA HỘI THI

Hội thi Aerobic và tiếng hát Vàng Anh là hội thi được tổ chức thường xuyên mỗi khi hè về, nhằm tạo sân chơi bổ ích, giáo dục, cổ vũ động viên các em học tập tốt. Đồng thời, giúp các em thiếu nhi phát huy năng khiếu ca hát, định hưởng phong cách âm nhạc phù hợp với lứa tuổi cũng như xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương ngày càng phát triển./.

HÙNG QUÝ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai